Tuy nhiên, thực việc một vài sự thay đổi nhỏ sẽ giúp cho việc quản lý cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Làm theo 5 mẹo nhỏ sau để tạo sự cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống gia đình bạn.
Sắp xếp công việc một cách linh động
Các nhà tuyển dụng càng ngày càng trở nên linh động hơn trong việc sắp xếp việc làm. Vì thế hãy nói chuyện với cấp trên của họ về vấn đề này như là bạn muốn một ngày làm việc tại nhà, thời gian làm việc linh động,
Phân chia và lên kết hoạch rõ ràng cho lịch làm việc. Tận dụng những cơ hội này sẽ cho phép bạn sử dụng thời gian linh động và dành nhiều thời gian ở bên gia đình khi bạn cần và thêm thời gian cho công việc đang cần.../.