Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

EM ĐỢI ĐIỀU GÌ



               Em sẽ không cảm thấy đơn độc nữa, sẽ không cảm thấy trống trải vì quanh đi quẩn lại cũng vẫn chỉ có một mình, sẽ không cảm thấy quá đau lòng vì đã có người bên cạnh an ủi, sẽ không còn ủ rũ trong nỗi đau của chính mình, sẽ không tự tạo cho mình quá nhiều áp lực bởi vì sẽ có anh kịp thời trấn an.
              Vòng tay anh rộng thật, rộng đến nỗi có thể ôm trọn cả thế giới của em, rộng đến nỗi dẫu cho em có vấp ngã cũng kịp thời chạy đến, cúi xuống kéo em lên.
              Anh à, sao cứ lại khiến em an tâm đến thế? Khiến em từ một cô gái chẳng biết dựa dẫm vào người khác, nay lại có thể dựa dẫm cả tinh thần vào anh? Chỉ cần một nụ cười của anh nói mọi chuyện sẽ ổn, chỉ cần ngồi sau xe anh tựa vào tấm lưng vững chắc, nghe tiếng gió lướt qua, cả thế giới bỗng nhỏ bé vô cùng.
             Đúng là có anh, mọi chuyện luôn ổn.  Người ta nói rất nhiều về chuyện tình yêu, có những điều không hay, cũng có những điều ngọt ngào, nhưng dường như điều ngọt ngào nhất của em, mà em giữ gìn mãi mãi, chính là chỉ cần có anh ở đây, mọi chuyện dù rối tung thế nào vẫn sẽ có cách giải quyết./...
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

              



Miệng ta cười ai biết lòng ta khóc
Mắt ta vui ai biết dạ ta sầu
Trời không lạnh sao lòng ta buốt giá
Phố đông người sao ta thấy cô đơn